Hôm nay :

Hotline: 0932 189 968

[tintuc]Có nhiều khách hàng gọi điện hỏi xe tải Veam chạy có tốt không? Có nên mua xe tải Veam hay không? Đã từ lâu dòng xe tải Veam của công ty Veam Motor đã được người tiêu dùng Việt Nam biết tới và đánh giá cao bởi chất lượng. Tuy nhiên một số người vẫn còn đang boăn khoăn có nên mua xe tải Veam không.

Xe tải Veam là dòng xe được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, mang một sự cải tiến vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng khó của thị trường hiện nay.


Xét về động cơ, có nên mua xe tải Veam không.

Xe tải Veam hoàn toàn vượt trội về sức mạnh và độ bền bỉ bởi xe được trang bị khối động cơ công suất lớn, cầu, hộp số,… và các phụ kiện khác được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Có nhiều đặc điểm ưu việt hơn nên xe có thể vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi cung đường, kể cả địa hình đồi núi khó khăn, phù hợp với địa hình giao thông như Việt Nam. Đồng thời các linh kiện của xe đều là chính hãng, tiêu chuẩn quốc tế nên việc kiểm tra bảo dưỡng hay sữa chữa, thay thế cũng trở nên dễ dàng hơn ở tất cả các đại lí trên toàn quốc.

[​IMG]

Xét về tiêu thụ nhiên liệu

Đây là dòng xe được đánh giá cao về việc tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện từ giúp tiết kiệm lượng nhiên liệu và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

Xét về giá thành

Xe tải Veam có giá thành nằm ở phân khúc khá xem xem với Thaco ( cao hơn các dòng xe Trung Quốc, thấp hơn các dòng xe nhập). Nó được xem là dòng xe có tính kinh tế nhất cho những người mới mua xe lập nghiệp và cũng đang dần chiếm được cảm tình của cả những người có nhu cầu mua thêm xe.
Ngày nay các bạn có thể dễ dàng nhận thấy có một số dòng xe của Veam đang dần khảng định được vị thế và khách hàng yêu chuộng như: Xe tải Veam Star , Xe tải Veam HD800, xe tải Veam Vt200,... LH: 0932189918[/tintuc]

BACK TO TOP